10 plugin chat cho WordPress tốt nhất năm 2024

Live chat plugin

Để làm cho trang web của bạn thành công, chúng ta cần kết nối, chăm sóc khách hàng nhanh hơn và tốt hơn. Nhưng chắc chắn bạn đã biết điều đó rồi phải không? Điều bạn có thể không biết là hiện nay có hơn 439 plugin Chat để lựa chọn cho nền tảng WordPress. Vậy chúng ta sẽ chọn cái nào bây giờ?

Để tiết kiệm thời gian của bạn, chúng tôi giới thiệu danh sách 10 plugin chat hàng đầu dành cho WordPress và so sánh các tính năng của chúng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng quyết định cái nào phù hợp với mình nhất mà không cần phải sàng lọc hàng trăm lựa chọn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét các plugin chat cho WordPress sau đây:

Tên ✨ Điểm nổi bật  Free
Tidio Trò chuyện, danh bạ và lịch sử trò chuyện không giới hạn trong gói miễn phí
3CX Cho phép chat bằng video và audio
Crisp Có công cụ tìm kiếm nội bộ
Tawk.to Có chế độ lọc tin nhắn
Live Chat Tạo phân khúc khách hàng riêng
Formilla Tùy chỉnh xây dựng thương hiệu
Jivochat Thu thập thông tin liên hệ trước cuộc trò chuyện hoặc trong cuộc trò chuyện
Zendesk Tự động ghép nối khách hàng với đại lý
Pure Chat Cảnh báo dựa trên trình kích hoạt
Intercom Tự động định tuyến cuộc hội thoại

 

Lợi ích của việc thêm plugin trò chuyện trực tiếp trên WordPress

Trò chuyện trực tiếp giúp việc giao tiếp với khách hàng nhanh chóng và thuận tiện như:

  • Trải nghiệm trang web tốt hơn.
  • Dịch vụ khách hàng nhanh hơn.
  • Tỷ lệ thoát thấp hơn.
  • Doanh số cao hơn.

Mặc dù thực tế là 44% người mua hàng trực tuyến coi live chat là một tính năng bắt buộc phải có nhưng việc áp dụng công nghệ trò chuyện này khá chậm.

Theo ước tính của chúng tôi, tính đến năm 2021, chưa đến 3% cửa hàng trực tuyến sử dụng plugin chat cho WordPress.

Con số thấp này có ý nghĩa gì? Điều đó có nghĩa là nếu bạn cài đặt plugin chat WordPress ngay bây giờ, bạn đang tham gia câu lạc bộ các trang web thân thiện với khách hàng nhất.

Dưới đây là tổng quan về 10 plugin trò chuyện trực tiếp hàng đầu dành cho WordPress:

1. Tidio – plugin chat hiệu quả cho WordPress

Xếp hạng: 4,8/5⭐️ với hơn 100 nghìn lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: Không giới hạn.

Đặc điểm:

  • Cuộc trò chuyện, danh bạ và lịch sử trò chuyện không giới hạn trong gói miễn phí.
  • Plugin trò chuyện WordPress với ứng dụng di động.
  • Giao diện trò chuyện có thể tùy chỉnh: cửa sổ trò chuyện độc lập hoặc tiện ích bật lên.
  • Hỗ trợ đa kênh: tích hợp với các mẫu Tin nhắn Facebook Messenger và Instagram và phản hồi soạn trước.

Giá cả:

  • Miễn phí.
  • Tiếp thị qua email ($10/tháng).
  • Người mới bắt đầu ($29/tháng).
  • Tự động hóa ($29/tháng).
  • Tăng trưởng ($59/tháng).
  • Lyro AI ($39/tháng).
  • Tidio + (bắt đầu từ $394/tháng).

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 3.0 trở lên.

2. 3CX Live Chat – plugin chat miễn phí

Xếp hạng: 4,6/5 ⭐️ với hơn 40k lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: Không giới hạn.

Plugin này từng có tên là WP-Live Chat. Nó rất phổ biến, nhưng hơi lỗi thời. Sau khi nhận được bản cập nhật lớn vài tháng trước, nó trông hiện đại hơn. Nhưng giao diện người dùng được thiết kế lại đã nhận được sự đón nhận trái chiều từ người dùng.

Tuy nhiên, nó có thể là một lựa chọn tốt. Khi các plugin trò chuyện của WordPress ra đời, đây là một lựa chọn thú vị dành cho những người đam mê công nghệ. Nó có thể không thân thiện với người dùng như các ứng dụng khác, nhưng có một số tùy chọn tùy chỉnh thú vị dành cho những người am hiểu công nghệ.

Đặc điểm:

  • Trò chuyện video và âm thanh nếu bạn quyết định tích hợp hệ thống 3CX.
  • Chỉ định các cuộc trò chuyện cho các tổng đài viên khác và sắp xếp chúng thành các nhóm.
  • Dịch bằng tiếng Anh, tiếng Ý, tiếng Do Thái và tiếng Hàn Tích hợp với Gravatar cho các hình đại diện được công nhận trên toàn cầu Giao diện có thể tùy chỉnh.

Giá cả:

  • Miễn phí hoặc gói trả phí tùy chỉnh hệ thống.

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 5.3 trở lên.

3. Tawk.to – plugin chat phổ biến

Đánh giá: 4,7/5 ⭐️ với hơn 200k lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: Không giới hạn.

Đặc điểm:

  • Thông báo qua email và màn hình.
  • Chuyển tệp qua tiện ích.
  • Cuộc trò chuyện và lịch sử trò chuyện không giới hạn.
  • Lọc tin nhắn và xem trước.
  • Nhắn tin nhóm.

Giá cả:

  • Miễn phí.
  • $15/tháng để xóa nhãn hiệu quảng cáo.

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 2.7 trở lên.

4. Crisp – plugin chat đa dụng

Xếp hạng: 4,8/5 ⭐️ với hơn 30k lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: Không giới hạn (nhưng trong phiên bản freemium, cuộc trò chuyện sẽ biến mất sau 30 ngày).

Đúng như tên gọi, plugin trò chuyện trực tiếp WordPress này rất sắc nét và đẹp mắt. Nhưng ngoài vẻ ngoài, nó còn cung cấp nhiều tính năng mà bạn có thể thử nghiệm trong thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày. Không có quá nhiều đánh giá về plugin trò chuyện WordPress này nhưng hầu hết đều tích cực. Về lý thuyết, bạn có thể sử dụng Crisp miễn phí, nhưng hầu hết các tính năng cần thiết chỉ có ở gói cao cấp.

Điều đáng nói là Crisp có chợ ứng dụng riêng. Các tính năng riêng lẻ có dạng plugin riêng biệt mà bạn có thể thêm hoặc xóa. Điều đó có nghĩa là bạn cũng cần cài đặt các plugin bổ sung trong phần mềm trò chuyện trực tiếp Crisp chính. Và có hơn 40 để lựa chọn.

Đặc điểm:

  • Tích hợp Slack, Messenger và Telegram.
  • Công cụ tìm kiếm nội bộ cho người dùng và cuộc trò chuyện.
  • Câu trả lời soạn trước và trình kích hoạt trò chuyện.
  • Tùy chỉnh tiện ích.
  • Lệnh cấm người dùng.

Giá cả:

  • Miễn phí.
  • $25/tháng (Gói chuyên nghiệp).
  • $95/tháng (Gói không giới hạn).

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 3.0.1 trở lên.

5. LiveChat – plugin chat cao cấp có tính phí

Xếp hạng: 4,7/5 ⭐️ với hơn 30k lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: Không.

LiveChat là một plugin trò chuyện trang web mạnh mẽ dành cho WordPress. Nó có tính mô-đun và sử dụng cách tiếp cận plugin-trong-plugin. Nó thậm chí còn có một bảng điều khiển bổ sung cho các tiện ích mở rộng của riêng mình. Bạn có thể thêm các tính năng bổ sung bằng cách kết nối LiveChat với các ứng dụng khác do công ty cung cấp, điều này khiến ứng dụng này trở nên hoàn hảo cho các công ty lớn. Một số trong số chúng được lập hóa đơn riêng và đi kèm với trang tổng quan của riêng chúng.

Nhược điểm? Không có tùy chọn freemium và gói rẻ nhất rất hạn chế.

Đặc trưng:

  • Lập lịch làm việc, nhóm đại lý và tiếp quản trò chuyện.
  • Tạo phân khúc khách hàng của riêng.
  • Tích hợp WhatsApp.
  • Tiêu chuẩn bảo mật tuân thủ HIPAA.
  • Hệ thống bán vé.

Giá cả:

  • $19/tháng (Gói khởi nghiệp).
  • $39/tháng (Gói Team).
  • $59/tháng (Gói Business).
  • Lập kế hoạch theo yêu cầu (Gói Enterprise).

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 4.4 trở lên, Phiên bản PHP 5.6 trở lên.

6. Formilla

Xếp hạng: 4,8/5 ⭐️ với hơn 5k lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: 30 cuộc trò chuyện/tháng.

Formilla không phải là giải pháp trò chuyện WordPress phổ biến nhất nhưng lại có nhiều đánh giá tốt. Nó cũng cung cấp một số cách ban đầu để tùy chỉnh giao diện bằng cách cho phép bạn chỉnh sửa trực tiếp mã CSS.

Nhược điểm? Hầu hết các tính năng này chỉ có sẵn cho khách hàng trả tiền. Phiên bản miễn phí có giới hạn cuộc trò chuyện tối đa là 30. Nó sẽ không đưa bạn đi quá xa. Các chatbot AI trông rất hứa hẹn, nhưng quá trình đào tạo cần có thời gian. Bạn cũng cần phải có sẵn một loạt tin nhắn do khách hàng gửi, điều này có thể là một vấn đề đối với người dùng mới.

Đặc điểm:

  • Tin nhắn thông minh và chatbot AI.
  • Công cụ giám sát khách truy cập theo thời gian thực.
  • Tính năng chia sẻ tệp Nhãn hiệu và chủ đề tùy chỉnh.
  • Bản ghi trò chuyện có thể xuất được.
  • Câu trả lời soạn trước.

Giá cả:

  • Có sẵn gói miễn phí (Gói tiêu chuẩn).
  • $15/tháng (Gói cao cấp).
  • $25/tháng (Gói chuyên nghiệp).
  • $35/tháng (Gói phát triển).

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 2.7 trở lên.

7. Jivochat – plugin chat giá rẻ

Đánh giá: 5/5 ⭐️ với hơn 40k lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: Không giới hạn.

JivoChat là một trong những giải pháp trò chuyện trực tiếp phổ biến nhất và rẻ nhất trên thế giới. Chủ sở hữu trang web WordPress dường như thực sự thích nó. Nhưng chỉ riêng số lượng người dùng WordPress không nói lên toàn bộ câu chuyện. JivoChat cực kỳ phổ biến ở Nga, Brazil và Ukraine.

Bảng điều khiển trò chuyện trực tiếp dành cho WordPress này trông hợp thời trang và thanh lịch. Nó có nhiều khoảng trắng và đồ họa vector dễ chịu.

Nếu bạn dự định tự động hóa các cuộc trò chuyện của mình, hãy nhớ rằng JivoChat không có chatbot. Tuy nhiên, ở một mức độ nào đó, nó bù đắp bằng các công cụ hỗ trợ qua điện thoại. Thay vì nhắn tin tự động, bạn có thể sử dụng tính năng gọi lại của nó để trò chuyện thoại.

Đặc điểm:

  • Thu thập thông tin liên hệ trước hoặc trong khi trò chuyện.
  • Xếp hạng chất lượng dịch vụ của khách hàng.
  • Câu trả lời soạn trước với trình trợ giúp tự động.
  • Chuyển trò chuyện giữa các đại lý.
  • Giám sát khách truy cập theo thời gian thực.

Giá cả:

  • Gói miễn phí cơ bản cho 5 đại lý.
  • $13/tháng (Chuyên nghiệp).

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 3.0.1 trở lên.

8. Zendesk

Đánh giá: 4/5 ⭐️ với hơn 40k lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: 1 cuộc trò chuyện đồng thời.

Zendesk Chat (trước đây gọi là Zopim) là một plugin trò chuyện WP rất thanh lịch, tối giản và thân thiện với người dùng. Một số tính năng chính như khảo sát trước khi trò chuyện có sẵn. Bạn sẽ không thể tùy chỉnh tiện ích của mình quá nhiều, nhưng phiên bản mặc định trông đã đẹp rồi.

Để sử dụng phiên bản Lite miễn phí, bạn cần trả phí cho các dịch vụ khác của Zendesk. Zendesk cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng tích hợp, bộ phận trợ giúp và các sản phẩm CRM. Plugin trò chuyện WordPress chỉ là một trong các mô-đun. Điều này dường như gây nhầm lẫn cho một số chủ sở hữu trang web WordPress.

Đặc điểm:

  • Báo cáo trò chuyện và đại lý.
  • Trò chuyện và trình kích hoạt không giới hạn.
  • Trình quản lý giờ hoạt động.
  • Chuyển cuộc trò chuyện giữa các đại lý và bộ phận.
  • Tự động ghép nối khách hàng với đại lý dựa trên (dựa trên kỹ năng).

Giá cả:

  • $49/tháng (Gói Team).
  • $79/tháng (Gói Growth).
  • $99/tháng (Gói chuyên nghiệp).
  • $150/tháng (Gói doanh nghiệp).

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 3.1 trở lên.

9. Pure Chat

Xếp hạng: 4.1/5 ⭐️ với hơn 10k lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: chỉ trong thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày.

Pure Chat từng là một trong những plugin trò chuyện WordPress miễn phí phổ biến nhất hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, năm ngoái nó đã được Ruby mua lại và phiên bản freemium đã bị loại bỏ.

Tuy nhiên, nếu bạn không ngại trả tiền, Pure Chat của Ruby có mọi thứ bạn muốn. Bạn thậm chí có thể tích hợp nó với ArtiBotl—một giải pháp chatbot chuyên dụng.

Đặc điểm:

  • Thông báo SMS.
  • Bản ghi lịch sử trò chuyện.
  • Ứng dụng di động dành cho iOS và Android.
  • Cảnh báo dựa trên trình kích hoạt.
  • Câu trả lời soạn sẵn.

Giá cả:

  • $39/tháng (Tăng trưởng).
  • $79 (Chuyên nghiệp).

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 3.0.1 trở lên.

10. Intercom

Xếp hạng: 3,3/5 ⭐️ với hơn 10k lượt cài đặt.

Trò chuyện miễn phí: Không.

Liên lạc nội bộ giống như Zendesk. Nó không giống một plugin trò chuyện trực tiếp trên WordPress mà có nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng nâng cao hơn, một giải pháp tất cả trong một với CRM. Chức năng trò chuyện chỉ là một trong những tính năng. Nó cũng không hề rẻ. Họ nhắm mục tiêu đến những doanh nghiệp hạng A trong thương mại điện tử và các doanh nghiệp lớn cần các công cụ hiện đại.

Intercom là một nền tảng rất mạnh mẽ có thể giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp của bạn—nếu bạn có đủ khả năng chi trả. Để có được dịch vụ trò chuyện trực tiếp đầy đủ, bạn sẽ cần mua một số tiện ích bổ sung (được bán riêng). Ví dụ: để sử dụng Answer Bot, bạn sẽ phải trả thêm $99/tháng ngoài gói đã chọn.

Đặc điểm:

  • Tự động hóa và quy trình làm việc trò chuyện có thể tùy chỉnh.
  • Tích hợp Facebook.
  • Tự động định tuyến các cuộc trò chuyện đến các thành viên có sẵn trong nhóm.
  • Đánh giá khách hàng tiềm năng tự động.
  • Kích hoạt và lên lịch tin nhắn Hỗ trợ bảng điều khiển hiệu suất của nhóm.

Giá cả:

  • $39/tháng (Chức năng trò chuyện trực tiếp cơ bản).
  • Giá theo yêu cầu cho các gói nâng cao.

Yêu cầu kỹ thuật: WordPress Phiên bản 4.2.0 trở lên.

Cách thêm live chat trên WordPress

Ngay bây giờ, có lẽ bạn đang thắc mắc: Làm cách nào để thêm live chat trên WordPress?

Để thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web WordPress, bạn làm như sau:

Bước1: Cài đặt plugin chat:

  • Mở bảng quản trị WP của bạn.
  • Trong khu vực quản trị WordPress của bạn, đi tới mục “Plugins” > “Thêm mới” .
  • Tìm kiếm plugin chat bạn muốn và nhấp vào Cài đặt ngay.
  • Sau khi plugin được cài đặt, nhấp vào Kích hoạt.

Bước 2: Thiết lập một tài khoản miễn phí trên trang quản lý live chat mà bạn muốn sử dụng và tích hợp account đó vào  plugin chat. Ví dụ tạo account của Tawk.to tại đây

Như vậy là bạn đã cài đặt plugin live chat WordPress rất dễ dàng phải không nào.

Bước 3: Tiếp theo bạn cần làm là cấu hình live chat theo ý thích của mình. Bạn có thể xem hướng dẫn cấu hình  các plugin chat mà mình muốn trên Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào nhé.

Chúc các bạn tìm được plugin live chat WordPress như ý nhé.

Nếu cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến website, hãy liên hệ với Maytech chúng tôi.

Cần thiết kế phần mềm , mobile app vui lòng liên hệ tại đây